Save ผิวสวย Scaderm plus GEL

เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยผู้ใหญ่ (อายุ 30 ปีขึ้นไป) ผิวของเรามักเกิดการเปลี่ยนแปลงทรุดโทรมง่ายขึ้น เริ่มมีริ้วรอย ฝ้ากระถามหา ขาดความชุ่มชื่นไม่สดใสเปล่งปลั่ง ซึ่งเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่คุณสามารถชะลอความร่วงโรยเหล่านั้นได้ ด้วยการดูแลผิวให้ดีๆ ใส่ใจตัวเองให้มากๆ จะได้เป็นเจ้าของใบหน้าสวยใส ดูเด็กไปนานๆ มาดูวิธีกันเลย

 

เลี่ยงแสงแดดตัวร้าย

ถ้าถามว่าอะไรคือตัวการกระตุ้นให้เกิดภาวะผิวแก่ก่อนไวได้มากที่สุด ต้องตอบเลยว่า "แสงแดด" นั่นเอง โดยถ้าผิวได้รับรังสี UV ต่อเนื่องเป็นเวลานานๆ จะทำให้ผิวเสื่อมโทรมเร็ว ทั้งเกิดฝ้า กระ รอยเหี่ยวย่น จุดด่างดำ เพราะฉะนั้น ควรหลีกเลี่ยงแสงแดด และทาครีมกันแดดสม่ำเสมอ

 

ครีมบำรุงผิวที่ต้องห้ามพลาด

ควรทาครีมบำรุงที่ช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิวเป็นประจำทุกวัน (ลืมอะไรลืมได้ แต่จะลืมทาครีมไม่ได้นะ) โดยอาจใช้ครีมเฉพาะจุดมากขึ้น เช่น ครีมรอบดวงตา เพื่อการบำรุงอย่างตรงจุด และหากคุณต้องการลดริ้วรอย ควรเลือกใช้ครีมที่มีส่วนผสมของ เรตินอล โคเอนไซม์คิวเท็น หรือสารต้านอนุมูลอิสระ ก็จะช่วยได้

 

การทำความสะอาดสำคัญยิ่งชีพ

ไม่ว่าคุณจะทาครีมราคาแพงแค่ไหนก็ไร้ประโยชน์ หากขาดการทำความสะอาดผิวหน้าที่ดี แนะนำให้คุณล้างหน้าให้สะอาดด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่อ่อนโยนและเหมาะสมกับสภาพผิว เช่น

  • ผิวมัน เลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน
  • ผิวแห้ง เลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่มีส่วนผสมของสารให้ความชุ่มชื้น หรือ มอยส์เจอไรเซอร์
  • ผิวแพ้ง่าย เลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ไม่มีส่วนผสมของสีหรือน้ำหอม

 

พฤติกรรมที่ช่วยให้คุณผิวสวยได้นาน

นอกจากการดูแลผิวด้วยครีม การล้างหน้า และเลี่ยงแสงแดดแล้ว แนะนำให้คุณสร้างพฤติกรรมดีๆ เพื่อให้ผิวสวย เปล่งปลั่งนานๆ ไม่ว่าจะเป็น

  • นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ วันละ 6-8 ชั่วโมง
  • ดื่มน้ำเปล่าสะอาดให้มากๆ
  • หลีกเลี่ยงความเครียด
  • กินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ เช่นผัก ผลไม้

พฤติกรรมดีๆ เหล่านี้จะทำให้คุณดูสใส ผิวพรรณดี ไม่โทรม หยาบกร้านก่อนวัยนะ

 

ผิวใสต้องไร้แผลเป็น

เมื่อดูแลผิวให้สวยได้แล้ว ต้องมั่นใจว่าผิวไร้แผลเป็นที่ทำให้ดูโทรมด้วยนะครับ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ลบรอยแผลเป็นจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่คุณต้องให้ความสำคัญ อย่าลืมมีติดบ้านเอาไว้ อุ่นใจกว่าเยอะเลยครับ

  • Scaderm plus GEL เจลใสลดรอยสิว ผลิตภัณฑ์จากฝรั่งเศส อนุภาคเล็กด้วยเทคโนโลยี Nanosphere พร้อมสาร Snail Secretion Filtrate ช่วยป้องกันรอยแดง จุดด่างดำและลดอาการอักเสบจากสิว ไปพร้อมๆ กับการลบเลือนรอยแผลเป็นอย่างได้ผล